Hot Post

Top Template Bán Hàng tuyệt đẹp dành cho Blogger


Top Free Responsive Ecommerce Blogger Template

Chúng ta đều biết rằng Blogger là "Blogging Media Platform" miễn phí đầu tiên của Google. Hầu hết mọi người sử dụng nó để tạo ra blog, tạp chí, báo, trang web chơi game.

Và bây giờ bạn có thể sử dụng Blogger để tạo trang web mua sắm của riêng bạn bằng cách sử dụng mẫu Ecommerce Blogger đã được Iris Tips liệt kê dưới đây. Tất cả các mẫu đều chuẩn responsive, do đó bạn không cần phải lo lắng khi load trang bằng thiết bị di động. Dưới đây là danh sách đầy đủ của Top Template Bán hàng - Thương mại điện tử xuất sắc nhất.


Danh sách Template

1. Mega Shop



2. Beta Commerce



3. BlogrCart Plus



4. Sora Store



5. Spot Commerce



6. Blogrcart White



7. BlogrCart MukaBuku




Nếu có bất kỳ vấn đề khó khăn hay câu hỏi gì, bạn đừng ngần ngại, hãy để lại bình luận ở form bên dưới nhé.
Chúc bạn thành công!

Password: iris-tips.blogspot.com
Created by Iris Tips
Đăng ký nhận tin khuyến mãi, thủ thuật mới

Mẹo nhỏ khi bình luận
  • - Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ <b>chữ in đậm</b>
  • - Để viết chữ in nghiêng hãy sử dụng thẻ <i>chữ in nghiêng</i>
  • - Để viết code hãy sử dụng công cụ Conversion ở bên dưới để mã hóa và sau đó dán vào khung bình luận.
  • - Để chèn hình ảnh, video chỉ cần dán link trực tiếp của hình ảnh hoặc video vào khung bình luận (hỗ trợ: jpg, gif, png, bmp, Youtube).
  • - Bạn có thể upload hình ảnh, tập tin trực tiếp từ máy tính bằng cách sử dụng công cụ Up ảnh hoặc Up file ở bên dưới.
  • - Bạn có thể check vào ô Notify me ở khung nhận xét để nhận thông báo qua email khi ai đó trả lời bình luận của bạn.

10 Comments

  1. Cái Store chất quá iris ơi <3 Mà cho mình hỏi tí là can thiệp mỗi front end là làm đc như kia à? hay có gì dính đến back end k? tại đồ án hiện tại của mình cũng đang làm 1 web bán hàng đơn giản nên muốn tham khảo ý kiến của bạn về kiến thức cần dùng với đc k?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này mình dùng dịch vụ của bên thứ 3 thôi bạn, có giỏ hàng, thanh toán, gửi mail xác nhận, in hóa đơn, cũng khá đầy đủ chức năng như bên Wordpress luôn đó bạn, nếu cần để mình viết hướng dẫn chắc khoảng vài tiếng nữa.
      Mà bạn làm website trên nền tảng nào vậy?
      Nếu đơn giản bạn thử OpenCart xem, lúc trước mình có học khóa Internet Marketing người ta cũng dạy trên nền tảng này, nếu làm đồ án thấy cũng khá ok đó bạn.
      p/s: Ah bạn vào web mình bình thường không bạn, 1-2 ngày nay tự dưng lag quá, hình như lại bị nhà mạng chặn rồi...

      Xóa
    2. Vẫn bình thường bạn ạ. Load nhanh mà. À thực ra mình học điện tử viễn thông cơ nhưng phần cứng thì xong rồi, giờ tính làm thêm cái web, mình đang đkí học cả ngoài trung tâm. Mình làm tập trung Front End còn bạn mình nó theo Back End. Định làm Java web bạn ạ. Nếu làm kiểu đơn giản chỉ cần lưu giỏ hàng, thanh toán có thể dùng kiểu gửi qua gg biểu mẫu hay tựa tựa như bạn k rõ có khó quá k nhỉ :( Còn khoảng mấy tháng để làm thôi.

      Xóa
    3. Vậy bạn dùng thử mẫu Spotcommerce trên bài viết này xem. Lúc trước mình học ngoài trung tâm họ cũng dùng mẫu này đấy. Còn như Store của mình thì cũng khá đơn giản thôi bạn, mình nhúng Javascript của họ vào rồi chỉnh sửa 1 tí là được, nhưng làm đồ án mà mà dùng code bên thứ 3 sợ GV bạn không cho đấy, nếu GV bạn ok thì dùng Store này ok đó bạn, có đầy đủ chức năng như bên Wordpress như mình nói ở trên luôn đó bạn.

      Xóa
    4. Hiện tại thì bọn mình đang dùng Sublime Text để thiết kế giao diện, sau đó phần SQL vs Java thì bạn mình làm. Gv họ k cho dùng blogspot cơ :( Nếu có thì chắc cho xài wp.org nhưng bạn mình nó leader nên muốn tự lập rồi up lên hosting này nọ nữa. Đồ án tốt nghiệp nên gv yêu cầu hơi khắt khe trong khi 2 đứa mình k phải dân IT :( Cái Store kia bạn viết bài hướng dẫn k nhỉ?

      Xóa
    5. Đang viết bạn, up thêm mấy cái hình minh họa nên hơi lâu tí.
      Bán hàng thì WP gần như ok nhất rồi đó /-st

      Xóa
    6. Đây nhé /-ok
      https://iris-tips.blogspot.com/2018/01/huong-dan-tao-trang-web-ban-hang-chuyen-nghiep-voi-blogger.html

      Xóa
  2. anh ơi cho em xin mật khẩu của mẫu số 5 với ạ. em tải về phải có mật khẩu mới giải file nén ra được ạ. e xin cảm ơn anh.

    Trả lờiXóa
  3. Mẫu cuối cùng BlogCart Mukabuku không download được bạn ơi!

    Trả lờiXóa

Đăng nhập bằng Google


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!