Hot Post

Tạo quảng cáo sticky ở chân trang website giống AdSense Page-Level Ads


How to create an AdSense Page-Level Ads manually?

Google Adsense có rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau trong đó có Quảng cáo cấp trang (Page-Level Ads) là nhóm định dạng quảng cáo khá phù hợp cho các thiết bị di động có màn hình bé. Nếu bạn đã có 1 tài khoản Adsense thì rất đơn giản bạn chỉ việc vào cài đặt và kích hoạt tùy chọn này.

Còn đối với những ai chưa có "Gà" mà cũng muốn làm banner quảng cáo dạng này thì hãy xem bài viết hướng dẫn dưới đây của Iris Tips để tạo quảng cáo sticky ở chân trang website có kèm theo nút thu gọn giống như Quảng cáo cấp trang (Page-Level Ads) nhé.


Cách thực hiện

1Vào Chủ đề >> Chỉnh sửa HTML và dán đoạn CSS bên dưới vào trước thẻ ]]></b:skin>
.sticky_bottom{position:fixed;bottom:0;width:100%;max-width:1024px;z-index:999;background:#f2f2f2;padding:10px 5px 5px;text-align:center;box-sizing:border-box}
.button_sticky_bottom{position:absolute;width:40px;height:30px;background:#f2f2f2;top:-20px;padding:10px;border-radius:100%;z-index:888;left:50%;margin-left:-15px;text-align:center}
.ads_sticky_bottom{position:relative;z-index:999}

2Tìm đến thẻ </body> và dán đoạn code bên dưới vào trước thẻ đó
<div class="sticky_bottom">
<a href="javascript:;" class="button_sticky_bottom"><i class="fa fa-angle-down"></i> </a>
<div class="ads_sticky_bottom" style="display: block;">
//Đặt code quảng cáo của bạn tại đây    


</div>
</div>
<script type="text/javascript">
    $('.button_sticky_bottom').click(function(){
        $(".ads_sticky_bottom").slideToggle();
    })
</script>

3Vậy là xong rồi đấy, rất đơn giản phải không nào, việc cuối cùng là bạn hãy dán mã code quảng cáo của bạn vào đoạn HTML bên trên thôi. Kết quả sẽ hiện ra như hình bên dưới. Ngoài ra website của bạn cần sử dụng thêm Font-awesome để hiển thị mũi tên nhấp xuống nhé.

Xem thêm: Cách thêm và hướng dẫn sử dụng Font-awesome cho website



Nếu có bất kỳ vấn đề khó khăn hay câu hỏi gì, bạn đừng ngần ngại, hãy để lại bình luận ở form bên dưới nhé.
Chúc bạn thành công!

Created by Iris Tips
Đăng ký nhận tin khuyến mãi, thủ thuật mới

Mẹo nhỏ khi bình luận
  • - Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ <b>chữ in đậm</b>
  • - Để viết chữ in nghiêng hãy sử dụng thẻ <i>chữ in nghiêng</i>
  • - Để viết code hãy sử dụng công cụ Conversion ở bên dưới để mã hóa và sau đó dán vào khung bình luận.
  • - Để chèn hình ảnh, video chỉ cần dán link trực tiếp của hình ảnh hoặc video vào khung bình luận (hỗ trợ: jpg, gif, png, bmp, Youtube).
  • - Bạn có thể upload hình ảnh, tập tin trực tiếp từ máy tính bằng cách sử dụng công cụ Up ảnh hoặc Up file ở bên dưới.
  • - Bạn có thể check vào ô Notify me ở khung nhận xét để nhận thông báo qua email khi ai đó trả lời bình luận của bạn.

19 Comments

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ơi. Sáng nay mình bị nhận phải mail này từ Google Adsense :(
    Vậy là như nào ạ? Thấy bảo dùng phần mềm gian lận nào tăng views mình k rõ nữa.
    Mà mình chưa dùng bao giờ :(
    Tiêu đề kiểu này: Tài khoản AdSense bị vô hiệu hóa do lưu lượng truy cập không hợp lệ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này mình cũng không rành lắm đâu bạn, có thể bạn đã vô tình bị vi phạm chính sách của Adsense. Ví dụ như bạn vô click vào banner của mình chẳng hạn. Tự click là bị dính nhé. Bạn có thể vào link để tìm hiểu thêm cũng như tìm cách khôi phục tài khoản bằng cách gửi khiếu nại nếu được nhé.
      https://support.google.com/adsense/answer/57153?hl=vi

      Ngoài ra nếu có tk Adsense bạn nên dùng thêm các công cụ phân tích theo dõi của bên thứ 3 khác để theo dõi tình hình tài khoản của mình để tránh die bất tử nhé.

      Xóa
  3. Mình chính thức k đc dùng ads nữa r bạn ạ. Mình khiếu nại r nhưng họ rep k mở lại tk cho. Thôi đành vậy. Chắc có lần ấn nhầm cho ai làm quản trị nên nó làm gì đó mà mình k để ý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uhm thôi vậy kiếm cái khác chơi cũng được :D cũng còn có nhiều cái tương tư adsense mà

      Xóa
    2. Ngoài việc tạo banner quảng cáo qua Photoshop thì còn gì tương tự adsense không iris?

      Xóa
    3. Cũng có khá nhiều đấy bạn, bạn Google tìm hiểu thử các giải pháp quảng cáo thay thế Adsense, rồi nghiên cứu chọn cho mình cái phù hợp nhé.

      Xóa
    4. Ok thanks bạn. Để mình tìm thử :))

      Xóa
  4. Iris ơi. Bạn xem giúp mình cái này còn làm đc nữa k? Mình làm rồi mà nó k hiện lên gì hết. Nếu không còn dùng được thì bạn gợi ý cho mình 1 cách khác được không? Mình muốn đơn giản như kia thôi, kiểu featured posts tầm 4,5 bài là được ạ.
    https://mocgin.com/blogspot/thu-thuat-blogspot/bai-dang-theo-label-cho-blogspot-blogger.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ah hình như thủ thuật đó gặp tí vấn đề rồi bạn, bạn có thể liên hệ admin của website đó thử xem nhé.

      Nếu kiểu giống cái trên thì mình có cái này nhưng là recent post thôi không setup theo label được
      https://goo.gl/gzt8M4

      Còn muốn theo label thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết bên dưới
      http://iris-tips.blogspot.com/2015/12/tao-widget-recent-post-by-label-cho-blogger.html

      Xóa
    2. Còn nếu bạn chỉ muốn ghim cố định 1 vài bài viết nhất định, bạn có thể biến tấu thủ thuật này thành bài viết cũng khá ok đấy
      http://iris-tips.blogspot.com/2017/02/tao-danh-sach-cac-chu-de-phong-cach-metro-cho-blogger.html

      Xóa
  5. Iris share code widget sticky mà bạn đang dùng đc ko

    Trả lờiXóa
  6. Iris cho hỏi mình muốn mặc định là sticky này ẩn, khi click button thì nó mới hiện lên thì thêm js như thế nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn sửa chổ
      <div class="ads_sticky_bottom" style="display: block;">
      từ display: block thành display: none là được nhé

      Xóa
  7. ad cho hỏi. mình làm theo hướng dẫn của ad nhưng sao nhấn vào mũi tên để thu quảng cáo xuống mà không được.
    thêm nữa mình muốn thay đổi độ cao hiển thị quảng cáo thì làm thế nào.
    cảm ơn ad!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thêm thư viện jQuery này vào trước thẻ </head> nhé
      <script src='https://ajax.googleapis.com/ajax/libs/jquery/3.2.1/jquery.min.js'></script>
      Đoạn script này sẽ tự động điều chỉnh độ cao tùy thuộc nội dung quảng cáo bên trong khung của bạn, nên bạn cứ gắn code quảng cáo vào đoạn code này sẽ tự điều chỉnh phù hợp nhé.

      Xóa
  8. "Vào Chủ đề >> Chỉnh sửa HTML và dán đoạn CSS bên dưới vào trước thẻ ]]>"
    Mình mới làm trang web, và ko rõ phần này nằm ở đâu, bạn có thể nói rõ giúp mình đc chứ. Thanks

    Trả lờiXóa
  9. mình muốn ẩn trên máy tính thì phải làm sao

    Trả lờiXóa

Đăng nhập bằng Google


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!