Customer support Chatbox for Blogger
Bạn muốn có một công cụ chat online để dễ dàng giao tiếp, hỗ trợ khách hàng trên chính website của bạn? Với sự giúp đỡ của công cụ dưới đây bạn sẽ có một chatbox với giao diện hiện đại và thân thiện, góp phần giúp giữ chân khách hàng lâu hơn trên website.Cách thực hiện
1Vào trang web này và tạo cho mình một tài khoản.2Sau đó vào địa chỉ email mà bạn dùng để đăng ký xác nhận lại >> gõ tạo mật khẩu. Bạn sẽ được cung cấp cho một script. Copy đoạn code đó và đừng đóng tab này.
3Vào Blogger >> Mẫu >> Chỉnh sửa HTML và dán đoạn code bạn vừa nhận được ở bước 2 vào trước thẻ </body>
4Tiếp theo vào lại trang ở bước 2 và nhấn vào nút Xác nhận bên dưới đoạn code.
5Tại giao diện Control Panel nhấn Create widget >> Chat
6Tiếp theo là tùy chỉnh cho widget bạn vừa tạo. Như bạn có thể thấy ở hình dưới có 4 giao diện để bạn lựa chọn đó là thanh dock nằm ở chân trang hoặc nút chat nổi phân theo trái và phải.
7Ở đây Iris Tips demo cho bạn giao diện thứ 3. Bên dưới là hình chụp trên desktop và mobile.
8Widget này có khá nhiều tùy chọn như: sau khi khách hàng chat với bạn, bạn có thể tracking các trang mà khách hàng đang truy cập trên trang web của mình; tùy chọn trạng thái online/offline, khi bạn offline bạn có thể setup để thông báo cho khách hàng biết hiện tại mình không thể hỗ trợ được...
Lời kết
Ngoài ra trang web này còn có khá nhiều widget khác để bạn khám phá như: Subscribe, Contact, Prome, Survey, Follow, Share... Tóm lại nếu muốn có các tiện ích trên mà không muốn code nhiều thì GetSiteControl là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Tuy nhiên tài khoản free thì chỉ hỗ trợ hiển trên một website mà thôi, muốn hiện trên nhiều website thì bạn phải nâng cấp tài khoản.Nếu có bất kỳ vấn đề khó khăn hay câu hỏi gì, bạn đừng ngần ngại, hãy để lại bình luận ở form bên dưới nhé.
Chúc bạn thành công!
Mẹo nhỏ khi bình luận