Hot Post

Chống Ctrl + U - View source cho Blogger


Anti Ctrl + U - View source for Blogger

Bài viết cuối cùng trong Series Copyright sẽ là bài viết chống View source bằng cách nhấn Ctrl+U từ bàn phím. Khác với các loại code chống View source trên các website khác sẽ ngăn toàn bộ các nút bấm trên bàn phím, qua đó sẽ vô hiệu luôn chức năng tìm kiếm, đoạn code trên Iris Tips sẽ chỉ chống nhấn Ctrl+U hoặc các phím được bạn chỉ định.

Chống Ctrl + U - View source cho Blogger

Cách thực hiện

1Vào Mẫu >> Chỉnh sửa HTML và dán đoạn code vào trước thẻ </body>
<script type='text/javascript'>
//<![CDATA[
//Ctrl+U
shortcut={all_shortcuts:{},add:function(a,b,c){var d={type:"keydown",propagate:!1,disable_in_input:!1,target:document,keycode:!1};if(c)for(var e in d)"undefined"==typeof c[e]&&(c[e]=d[e]);else c=d;d=c.target,"string"==typeof c.target&&(d=document.getElementById(c.target)),a=a.toLowerCase(),e=function(d){d=d||window.event;if(c.disable_in_input){var e;d.target?e=d.target:d.srcElement&&(e=d.srcElement),3==e.nodeType&&(e=e.parentNode);if("INPUT"==e.tagName||"TEXTAREA"==e.tagName)return}d.keyCode?code=d.keyCode:d.which&&(code=d.which),e=String.fromCharCode(code).toLowerCase(),188==code&&(e=","),190==code&&(e=".");var f=a.split("+"),g=0,h={"`":"~",1:"!",2:"@",3:"#",4:"$",5:"%",6:"^",7:"&",8:"*",9:"(",0:")","-":"_","=":"+",";":":","'":'"',",":"<",".":">","/":"?","\\":"|"},i={esc:27,escape:27,tab:9,space:32,"return":13,enter:13,backspace:8,scrolllock:145,scroll_lock:145,scroll:145,capslock:20,caps_lock:20,caps:20,numlock:144,num_lock:144,num:144,pause:19,"break":19,insert:45,home:36,"delete":46,end:35,pageup:33,page_up:33,pu:33,pagedown:34,page_down:34,pd:34,left:37,up:38,right:39,down:40,f1:112,f2:113,f3:114,f4:115,f5:116,f6:117,f7:118,f8:119,f9:120,f10:121,f11:122,f12:123},j=!1,l=!1,m=!1,n=!1,o=!1,p=!1,q=!1,r=!1;d.ctrlKey&&(n=!0),d.shiftKey&&(l=!0),d.altKey&&(p=!0),d.metaKey&&(r=!0);for(var s=0;k=f[s],s<f.length;s++)"ctrl"==k||"control"==k?(g++,m=!0):"shift"==k?(g++,j=!0):"alt"==k?(g++,o=!0):"meta"==k?(g++,q=!0):1<k.length?i[k]==code&&g++:c.keycode?c.keycode==code&&g++:e==k?g++:h[e]&&d.shiftKey&&(e=h[e],e==k&&g++);if(g==f.length&&n==m&&l==j&&p==o&&r==q&&(b(d),!c.propagate))return d.cancelBubble=!0,d.returnValue=!1,d.stopPropagation&&(d.stopPropagation(),d.preventDefault()),!1},this.all_shortcuts[a]={callback:e,target:d,event:c.type},d.addEventListener?d.addEventListener(c.type,e,!1):d.attachEvent?d.attachEvent("on"+c.type,e):d["on"+c.type]=e},remove:function(a){var a=a.toLowerCase(),b=this.all_shortcuts[a];delete this.all_shortcuts[a];if(b){var a=b.event,c=b.target,b=b.callback;c.detachEvent?c.detachEvent("on"+a,b):c.removeEventListener?c.removeEventListener(a,b,!1):c["on"+a]=!1}}},shortcut.add("Ctrl+U",function(){top.location.href="/"});
//]]>
</script>

Với đoạn code trên ai nhấn Ctr+U sẽ được chuyển về trang chủ của bạn.

Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh khóa bất kỳ phím nào trên bàn phím đều được.


Nếu có bất kỳ vấn đề khó khăn hay câu hỏi gì, bạn đừng ngần ngại, hãy để lại bình luận ở form bên dưới nhé.
Chúc bạn thành công!

Created by Iris Tips
Đăng ký nhận tin khuyến mãi, thủ thuật mới

Mẹo nhỏ khi bình luận
  • - Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ <b>chữ in đậm</b>
  • - Để viết chữ in nghiêng hãy sử dụng thẻ <i>chữ in nghiêng</i>
  • - Để viết code hãy sử dụng công cụ Conversion ở bên dưới để mã hóa và sau đó dán vào khung bình luận.
  • - Để chèn hình ảnh, video chỉ cần dán link trực tiếp của hình ảnh hoặc video vào khung bình luận (hỗ trợ: jpg, gif, png, bmp, Youtube).
  • - Bạn có thể upload hình ảnh, tập tin trực tiếp từ máy tính bằng cách sử dụng công cụ Up ảnh hoặc Up file ở bên dưới.
  • - Bạn có thể check vào ô Notify me ở khung nhận xét để nhận thông báo qua email khi ai đó trả lời bình luận của bạn.

25 Comments

  1. Những thủ thuật chống copy, Ctrl+U,... của bạn khá tốt :) Nhưng bạn có thể viết một bài viết chia sẻ cách xóa bản quyền template mà không bị chuyển trang được không ? :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Template thì có nhiều nguồn lắm bạn, mỗi nguồn lại có một cách mã hóa khác nhau. Bạn muốn xóa nguồn nào thì có thể đưa mình link demo template đó để mình nghiên cứu thử xem.

      Xóa
    2. http://theme.arlinadzgn.com/p/demo.html?url=http://gallery2011.blogspot.com&download=http://www.mediafire.com/download/nczhseke5qaf62z/Vienna_Lite_2_Responsive_Blogger_Template.rar template này nè bạn !

      Xóa
    3. Để lại email mình gửi template cho /-st

      Xóa
    4. Cho mình hợp tác với bạn nhé !!
      Website của mình: http://tinhocwindows.blogspot.com/

      Xóa
    5. Đã gửi cho bạn rồi đấy. /-ok Download xong thì bạn comment nói mình để mình xóa trên host nhé.

      Bạn muốn hợp tác kiểu nào bạn? Blog mình không chơi Link Exchange nhé, dễ dính Google Panda lắm |-(

      Xóa
    6. Ok, mình đã download. Thế bạn muốn hợp tác thế nào ? :D

      Xóa
    7. Cũng chả biết nữa ;P Bạn có bài hay thì có thể đăng lên blog này, dẫn link và ghi nguồn blog của bạn ;G Nếu làm lâu dài trở thành Partner thì sẽ có những ưu đãi khác nữa :$

      Xóa
    8. Mình chỉ chia sẻ thủ thuật Windows hay Internet chứ không chia sẻ thủ thuật Blogger

      Xóa
    9. Bên mình cũng có mục đó mà, bạn coi trên menu Thủ thuật ấy. :P Bạn có thể viết thử 1 bài bằng cách dùng công cụ Gửi bài viết đầu thanh Sidebar hoặc gửi qua mail cho mình cũng được. Bài có thể do bạn tự viết hoặc dịch thuật từ nước ngoài, đừng copy mấy bài của trang khác là được. /-st

      Xóa
    10. Ok :) Nhưng bên website vẫn còn rất ít người biết tới nên nhờ bạn giới thiệu các member của bạn ghé thăm nhé :p

      Xóa
    11. Mình sẽ ghi nguồn các bài do bạn viết mà. Nội dung tốt thì sẽ có nhiều người truy cập thôi. :)

      Xóa
    12. Ok. Mình đã gửi cho bạn qua mail rồi đấy :)

      Xóa
  2. Họ vẫn ấn đc F12. Thêm vào code trên F12 là xong hả bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À mình làm đc rồi ;B;B

      Xóa
    2. Đoạn code trên mình chỉ khóa Ctrl+U thôi bạn, còn F12 thì bạn bạn phải thêm vào, chỗ đoạn shortcut.add ấy

      Xóa
    3. Ừ đêm qua mình làm được rồi. Thanks bạn nhé.
      Cơ mà thấy khung comment mới rồi hả iris ?

      Xóa
    4. Uhm bạn mình chỉnh lại tí CSS cho nó gọn bớt ^^

      Xóa
    5. Code bạn đưa thực sự rất hữu ích. Mình dùng của mấy bên kia thì không lỗi thì lại không được như mong muốn.
      À bạn có thể giúp mình view soure cái button back to top của 1 blog đc k? Mình lấy đc hết CSS, Java, HTML rồi. Cơ mà nó k có hiệu ứng trượt dù là trong Jquery có rồi cơ :((

      Xóa
    6. inbox mình đi bạn, vào trang liên hệ hoặc fb nhé

      Xóa
  3. Mình ib qua fanpage bạn rồi nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Vẫn k có hiệu ứng trượt bạn ạ.
    Mình view ra cũng chỉ có cần đó thôi mà sao k trượt đc nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thêm dòng này ngay sau thẻ <body>
      <span id='Top'/>

      Thêm đoạn code này trước thẻ </head>
      <script type='text/javascript'>
      $(function() { $(window).scroll(function() { if($(this).scrollTop()>100) { $('.goTop').fadeIn()} else { $('.goTop').fadeOut();}});
      $('.goTop').click(function(){$('html,body').animate({scrollTop:0},1000);return false})});
      </script>


      Kết hợp với đoạn code mình đã gửi bạn trên Fanpage. Demo thì vẫn trang đó.

      P/s: Về sau bạn pm 1 nơi thôi nhé.

      Xóa

Đăng nhập bằng Google


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!